Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

MÙA ĐÔNG - THỜI ĐIỂM TUYỆT ĐẸP KHI ĐẾN THĂM HÀN QUỐC

Mùa đông ở Hàn Quốc thực sự khắc nghiệt với những ngày nhiệt độ dưới 0 độ C, nhưng không vì vậy mà ngăn cản khách du lịch đến với nơi đây. Đến xứ sở Kimchi vào thời điểm này bạn sẽ được trải nhiệm được nhiều điều mới mẻ chỉ có tại nơi đây.
     Đến Hàn Quốc vào mùa đông bạn sẽ có cơ hội được ngắm những bông tuyết rơi thật lãng mạng, những con phố, những mái nhà ngập trắng tuyết,... tất cả thực sự rất ảo diệu. Không những vậy, bạn có thể tham gia các trò chơi rất thú vị và hợp với thời tiết lạnh giá này. 
Đông đến Hàn Quốc lại đắm chìm trong màu trắng của tuyết. Mọi ngóc ngách đều thấy tuyết phủ trắng xóa rất lãng mạn. Nhiệt độ ở đây thường xuống rất thấp nên mọi vật dường như đóng băng trong tuyết. 
Cây cỏ ngập trong tuyết trắng.
Đường phố phủ trắng tuyết.
        Từ cuối tháng 11 Hàn Quốc bắt đầu có tuyết rơi nhưng Hàn Quốc thực sự vào đông từ đầu tháng 12. Nhiệt độ dao động trong thời điểm này thường từ -6 đến 3 độ. Trong thời tiết này lang thang và dạo quanh suối nước nóng, hay đi đến những đỉnh núi phủ trắng tuyết, dạo quanh những công viên giải trí nổi tiếng hay thưởng thức những món ăn ngon đều là những sự lựa chọn hoàn hảo.
        Đầu tiên bạn hãy đi bộ thư giãn quanh những cung điện cổ đại của Hàn Quốc để thấy được sự sang trọng, cổ điển trong từng kiến trúc cung đình. Không những thế bạn cũng sẽ cảm thấy thật thư giãn trong tiết trời lạnh buốt này.
Cung điện Gyeong-bok ngập trong tuyết trắng. 
         Những ngọn núi cao phủ trắng tuyết cũng là sự lựa chọn không tồi cho những ai khi đến Hàn Quốc vào mùa đông. Đến đây bạn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời như trượt tuyết, leo núi,... Ở đây cũng có rất nhiều resort cung cấp đầy đủ những thiết bị hiện đại để bạn tham gia các hoạt động này. Nếu bạn không thích tham gia các hoạt động thể thao cũng có thể ngắm nhìn cảnh đẹp ở những ngọn núi này.
Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Pyeongchang.

Ngọn núi phủ trắng tuyết với phong cảnh tuyệt đẹp.
        Nhắc đến tuyết chắc không thể bỏ qua môn thể thao rất được nhiều người ưa chuộng, đó là trượt tuyết. Ở Hàn Quốc vào mùa đông có rất nhiều khu trượt tuyết lớn với sức chứa hàng trăm người. Đặc biệt các sân trượt tuyết ngoài trời luôn thu hút lượng khách rất đông.
Sân trượt tuyết ngoài trời ở Seoul Plaza. 
          Sau khi tham gia các hoạt động đừng bỏ qua việc thưởng thức các món ăn ở đây. Vào mùa đông này, món ăn được nhiều người ưa chuộng nhất chính là các món ăn với độ cay cao, hay các món hầm nóng hổi.
Món cá hầm cay nóng.
         Đến Hàn Quốc vào mùa đông sẽ là sự lựa chọn rất đúng đắn của bạn. Hãy đến đây để tận hưởng cái giá lạnh của mùa đông, các hoạt động bổ ích và các món ăn hấp dẫn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét