Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

HÀN QUỐC - ĐẤT NƯỚC ĐẮM CHÌM TRONG SẮC ĐỎ KHI THU ĐẾN

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với kimchi, nhân sâm hay làn sóng Hallyu, v.v... nó còn biết đến là đất nước có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Và mỗi khi thu đến, đất nước này lại khoác lên mình gam màu nóng của lá cây thu hút bao lượt khách du lịch đến với nó. 
        Hàn Quốc vào thu nhuộm màu vàng, đỏ của lá rụng. Đến đây bạn sẽ không thể không ngạc nhiên khi những con đường tràn ngập lá rơi. Và đó cũng đã trở thành một biểu tượng đẹp trong những bộ phim Hàn Quốc đình đám.
        Nếu có cơ hội đến đây bạn hãy ghé qua vườn quốc gia Naejangsan thuộc khu vực Jeolla Buk Do , đây là địa điểm đẹp nhất khi Hàn Quốc vào mùa lá rụng nhiều. Dọc hai bên đường là hàng cây rực lá vàng dẫn đến hai thác nước Dodeok Falls và Geumseon Falls rất đẹp. Khung cảnh nơi đây thức sự rất yên bình, thanh tĩnh rất thích hợp cho ai muốn được nghỉ ngơi, tĩnh tâm
Con đường dẫn  vào vườn quốc gia Naejangsan
         Tiếp đó hãy đến cung điện Changdeokgung, Seoul để cảm nhận được vẻ cổ kính, trang nghiêm. Cung điện này với rất nhiều gian cung điện nhất Hàn Quốc đã thu hút hàng triệu lượt du khách đến đây mỗi năm. Đặc biệt khi vào mùa thu, lượt khách đến đáy tăng lên nhanh chóng. Mọi người đổ xô đến đây để ngắm nhìn khu vườn Huwon trong khuôn viên khi sắc lá đã ngả vàng. Khung cánh đó thật trang lệ, tao nhã. 

Khu vườn Huwon nhuộm vàng.
         Nếu như bạn đang tìm kiếm không gian hẹn hò trong mùa thu thì hãy đến công viên Namsan, Seoul. Ở đây có nhiều rừng rậm bao quanh nên mỗi mùa thu đến công viên lại nhuộm màu vàng rực. Bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh khu vực từ trên cao nếu leo lên tháp Namsan. 

Công viên Namsan lãng mạn cho các cặp tình nhân.
         Môt địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn là người yêu mùa thu đó là đảo Nami, Gapjeong-si. Phong cảnh ở hòn đảo này quanh năm tuyệt đẹp. Nhưng hơn cả mùa thu lại mang đến cho nơi đây vẻ đẹp hút mắt khách thăm quan với màu vàng của lá rụng bao phủ toàn bộ hòn đảo. Chính vì vậy, đây cũng là phim trường của những bộ phim kinh điển xứ Kim Chi.

Đảo Nami lãng mạn với sắc vàng.
        Chỉ bấy nhiêu thôi cũng thấy Hàn Quốc thật đẹp khi vào thu. Mùa lá rụng nhiều nơi đây cũng đã trở thành biểu tượng của mùa thu. Hãy đến đất nước này để cảm nhận được vẻ đẹp riêng của mùa thu nơi đây. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét