Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

ĐÀ LẠT - NÍU CHÂN DU KHÁCH VỚI VẺ ĐẸP THƠ MỘNG BUỔI SÁNG SỚM

           Đà Lạt luôn là niềm tự hào của người dân địa phương mỗi khi nhắc đến tỉnh Lâm Đồng bởi đó là điều thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến với nơi đây mỗi năm không kể trong nước và ngoài nước. Hơn cả du khách đến đây đều cảm thấy thích thú với vẻ đẹp của Đà Lạt vào buổi sáng sớm. 
           Đà Lạt được biết đến với khí hậu ôn hòa, quanh năm dịu mát vì nằm ở vị trí có độ cao trên 1.500m. Vậy nên thành phố này dần trở thành địa điểm lí tưởng để mọi người thư giãn, nghỉ ngơi và cũng là nơi được các cặp đôi mới cưới chọn lựa để tận hưởng tuần trăng mật.
          Đà Lạt chào ngày mới với không khí trong lành pha chút se lạnh của buổi sáng sớm. Đôi lúc ta sẽ bắt gặp những buổi sáng thành phố chìm đắm trong màn sương mờ ảo tạo nên vẻ đẹp đầy thơ mộng. Nếu bạn có cơ hội đến đây hãy thử đi bộ vào buổi sớm để hít thở không khí trong lành, cảm nhận khí trời mát mẻ. Điều này rất tốt cho sức khỏe của bạn.
Đà Lạt chìm trong sương sớm.

         Nhắc đến vẻ đẹp của Đà Lạt ta không thể không nhắc đến rừng thông xanh bạt ngàn, cao lớn, vươn mình chào đón nắng sớm. Đã từ bao giờ rừng thông dần trở thành một biểu tượng của thành phố. Đến với nơi đây đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm những khu rừng thông buổi sớm, bạn sẽ nghe thấy tiếng chim chào ngày mới, cây cỏ vươn mình đón nắng ấm. Tất cả đều khiến chúng ta thật thoải mái, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, áp lực.
Rừng thông đón nắng lúc sáng sớm. 

         Bên cạnh đó, Hồ Xuân Hương cũng là địa điểm được du khách yêu thích ghé qua. Hồ là hồ nhân tạo với chiều rộng 33ha, độ sâu khoảng chừng 1,5m là nơi mọi người thường ghé qua để đi bộ hay đi xe ngựa. Sáng sớm, bạn có thể đi bộ quanh hồ và cảm nhận mùi hương của cây cỏ thật dễ chịu.
Hồ Xuân Hương đón những ánh nắng đầu tiên của buổi sớm.

        Hồ Tuyền Lâm cũng được mọi người lựa chọn cho các hoạt động thể thao như chèo thuyền buổi sáng sớm. Mặt hồ rộng lớn, trong xanh, tĩnh lặng tạo cảm giác mênh mông, cùng với những ánh nắng ban mai chiếu xuống thật thơ mộng, thu hút mọi người đến và khám phá nó.
Du khách chèo thuyền ngắm hồ lúc sáng sớm. 

       Tiếp theo, bạn hãy đến với vườn hoa Đà Lạt đầy màu sắc. Buổi sớm, những cánh hoa mềm mại còn ướt sương đón những ánh nắng đầu tiên của ngày mới. Đâu đó thoang thoảng hương thơm của nhiều loài hoa đẹp và lạ trên khắp cả nước đều tụ tập ở đây.
                                           Vườn hoa Đà Lạt đầy màu sắc.                                                       
         Vẻ đẹp của Đà Lạt buổi sáng sớm không thể lẫn với bất cứ nơi đâu. Đến với nơi đây ta có thể cảm nhận được vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này. Cùng xách balo lên và đến với vùng đất này để thư giãn và tận hưởng cuộc sống này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét